Nấm mối đóng bịch 500gram/gói

Nấm mối đóng bịch 500 gram/ gói là sản phẩm của công ty Chớp Ngay.

Quy trình sơ chế Nấm mối của Chớp Ngay

    Nấm mối đóng bịch sẽ trãi qua 4 giai đoạn:
  • Chọn lọc thu mua
  • làm sạch
  • Phân loại cỡ nấm
  • Đóng gói
  • Làm mát
Phương pháp bản quản thực phẩm hiện đại

1. Chọn lọc nấm mối
Công ty có mạng lưới thu mua rộng khắp, thu mua nấm mối  đến tại người nông dân thu hoạch. Không thu mua ngoài chợ, vì tuổi thọ nấm mối có thời hạn, và người bán ngoài chợ thì không đảm bảo các phương pháp kỹ thuật hiện đại bảo quản thực phẩm như: nấm để ngoài trời, nấm bị bầm dập khi những người mua trước đã lựa chọn, làm cho nấm mối không thể bảo quản lâu được. Vì vậy chúng tôi đã xây dụng mạng lưới thu mua nấm mối rộng khắp nhầm đảm bảo nấm  mối có  chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng
2. Làm sạch cơ bản
Nấm mối sau khi đã được thu mua chọn lọc rồi, chúng tôi chuyển qua bước làm sạch. Trong quy trình này, nấm mối chỉ được cạo sạch đất không rữa nước, không rữa cạo bỏ lớp vỏ bảo vệ. Nhằm mục đích chống các vi khuẩn xâm hại nấm mối. Tăng thời gian bảo quản nấm mối lên.
3. Phân loại
Chúng tôi phân loại nấm mối ra thành 3 loại:
Loại 1: nấm mối loại đặc biệt; là những tay nấm búp, to và điều nhau\
Loại 2: Sau khi tuyển lựa nấm mối loại đặc biệt, thì chúng tôi lựa nấm mối loại búp nhưng nhỏ  hơn, đây là nấm mối loại 2.
Loại 3: Là những tay nấm mối loại nở và nấm búp loại nhỏ
4. Đóng gói & hút chân không
 Qua quá trình phân loại, chúng tôi cân đếm và đóng gói sản phẩm. Sản phẩm chúng tôi luôn luôn chỉ có một loại sản phẩm nấm mối 500 gram. Sản phẩm được đem qua bộ phận hút chân không.
5. Làm mát
Để nấm mối bảo quản tối ưu về thời gian và chất lượng của nấm, chúng tôi cho làm mát nấm mối với công nghệ tối ưu, trước khi giao nấm mối tới tay người tiêu dùng.
Nấm mối đóng bịch của chúng tôi, đã trải qua quá trình sơ chế tối ưu nên có thể bảo quản nấm mối lên tới 7 ngày.
Các bạn có thể đọc thêm về Phương pháp bảo quản nấm

Related

Thông tin 7258923570578261838

Đăng nhận xét

emo-but-icon

call me


0938.106.260 Ms.Tú Anh
Tư vấn hoa Lavender !
0973.46.22.99 Mr.Vũ
Đặt hàng nấm mối ngay !

week

Recent

Comments

quảng cáo

Quảng cáo

quảng cáo

Quảng cáo

quảng cáo

Quảng cáo

đặt hàng nấm mối

item